5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ย HUAWEI P40 Series ที่มาบุกตลาดด้วยกัน 2 รุ่น คือ HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล P นี้จะกลับมาเขย่าวงการถ่ายภาพเหมือนเช่นเคย ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนสุดล้ำเทียบชั้นกล้อง DSLR พร้อมพัฒนาฟังก์ชันและฟีเจอร์หลัก 5 อย่าง ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างครบถ้วนทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Visionary 

ยืนหนึ่งเรื่องกล้อง รั้งตำแหน่งแชมป์ DXOMark 

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 3

เว็บไซต์รีวิวกล้องสมาร์ทโฟนและกล้องดิจิทัลชื่อดังของอังกฤษ DXOMark ได้เผยผลการจัดอันดับกล้องสมาร์ทโฟนล่าสุด ซึ่ง HUAWEI P40 Pro ได้รับคะแนนสูงในทุกด้าน ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ไปจนถึงการถ่ายภาพและวิดีโอเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า ทั้งยังโดดเด่นด้านการเก็บภาพระยะไกล ด้วยฟีเจอร์การซูมที่ยังคงรายละเอียดต่างๆ ในภาพได้อย่างครบถ้วน โฟกัสแม่นยำ และให้ค่าแสงที่เป๊ะ ช่วยให้ภาพสวยเสมือนตาเห็น ขณะที่ HUAWEI P40 ก็ได้รับคะแนนในระดับที่สูงไล่เลี่ยกัน การันตีความเหนือชั้นด้านการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบฉบับหัวเว่ย บุกเบิกยุค Visionary Photography 

ระบบ AI ที่ชาญฉลาด ให้ทุกภาพถ่ายสมบูรณ์แบบ

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 5

HUAWEI P40 Series มาพร้อมระบบปฎิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด EMUI 10.1 ที่อัปเกรดการทำงานของ AI ให้อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น แนะนำฟีเจอร์ใหม่ HUAWEI Golden Snap  ที่จะช่วยจัดการปัญหาการถ่ายภาพที่พบเจอได้บ่อย ไม่ว่าจะการถ่ายภาพหมู่ หรือเมื่อร่วมเฟรมกับเด็กเล็ก ที่มักจะหาจังหวะที่ดีสำหรับทุกคนในภาพยาก 

AI Best Moment จะเข้ามาแก้ปัญหานี้ ด้วยการเก็บภาพแบบเคลื่อนไหวก่อนและระหว่างถ่าย เพื่อนำเฟ้นหาช็อตที่ดีที่สุดมานำเสนอให้ผู้ใช้แบบเรียลไทม์ หรือการลบคนที่บังเอิญเดินผ่านมาติดเฟรมได้ด้วย AI Remove Passerby และ AI Remove Reflection ที่จะช่วยตัดแสงสะท้อนที่รบกวนออกจากภาพได้ เช่น เวลาไปพิพิธภัณฑ์ หรือ Windows Shopping ก็สามารถตัดแสงสะท้อนบนกระจกได้ทันทีแบบไม่ต้องพึ่งแอปใดๆ ให้เสียงทั้งหมดนี้ไม่ต้องพึ่งพาแอปใดๆ ทั้งยังผสานการทำงานของ AI กับฟังก์ชันต่างๆ ของกล้อง รวมถึงการปรับค่าแสงที่เป็น AI Auto White Balance ให้แสงในภาพสวยโดยไม่ต้องปรับการตั้งค่าหรือแต่งภาพภายหลัง 

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 7

รองรับการใช้งาน 5G อย่างเต็มรูปแบบทันที 

นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง เมื่อ HUAWEI P40 Series มาพร้อมความสามารถในการรองรับคลื่นสัญญาณ 5G ได้อย่างครบถ้วนทุกย่านความถี่และพร้อมให้ใช้งานได้ทันทีหลังแกะกล่อง อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series โดดเด่นคือการที่ใช้ชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 990 5G ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้การประมวลผล รวมถึงการตอบสนองของเครื่องรวดเร็วฉับไวสอดประสานกับสัญญาณได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series 5G ยังเป็นรุ่นแรกที่มีหน้าจอ 90Hz ที่คมชัดระดับ 4K ซึ่งควบคุมการทำงานด้วย AI ที่ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด 

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 9

สำหรับสายบันเทิง HUAWEI P40 Series ยังรองรับการแสดงผลกราฟฟิคขั้นสูง มอบสุดยอดประสบการณ์เกมออนไลน์ ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน 4G ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพราะ 5G มีความเร็วมากกว่าถึง 20 เท่า ให้เหล่าเกมเมอร์สตรีมเกมได้แบบไม่มีสะดุด ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดวีดีโอขนาด 4K ลงบนมือถือภายในเวลาไม่กี่วินาที ให้เล่นเกมหรือดูซีรีส์อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา 

ขณะที่ชาวออฟฟิศที่ต่างต้อง Work From Home กันในช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่าง HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 พลิกเกมด้วยความสามารถรับส่งไฟล์งานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการแสดงผลภาพและวิดีโอในระดับ Ultra HD ให้การประชุมหรือทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์เป็นไปได้ 

MeeTime เปิดประสบการณ์ video call แบบ Full HD ให้ภาพและเสียงที่คมชัดในทุกสถานการณ์

นอกเหนือจากฟีเจอร์ HUAWEI Golden Snap ที่กล่าวไปข้างต้น ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่แกะกล่องที่มีเฉพาะหัวเว่ยเท่านั้น MeeTime ฟีเจอร์ video call ที่จะมอบประสบการณ์การสื่อสารระดับ Full HD ที่ใช้ประโยชน์จากเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดของ 5G ทำให้พูดคุยผ่านวิดีโอด้วยภาพและเสียงที่คมชัด แม้ในที่แสงสลัวหรือจุดอับสัญญาณ ทั้งยังสามารถแชร์จอ หรือโน๊ตให้อีกฝ่ายระหว่างคุยงานได้เลย

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 11

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่อำนวยความสะดวกในการแชร์ไฟล์หรือหน้าจอจากสมาร์ทโฟนสู่แล็ปท็อป หรือดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยที่รองรับได้อย่างรวดเร็ว ให้ผู้ใช้สามารถใช้โปแกรมแล็ปท็อปทำงานบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงการรับสายและวิดีโอคอล

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 13

สะท้อนอัตลักษณ์ผู้ใช้ด้วยการออกแบบดีไซน์เฉพาะตัว 

HUAWEI P40 Series 5G สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ผ่านดีไซน์อันชาญฉลาด ที่ไม่เพียงสวยงาม แต่ตอบโจทย์ด้านความต้องการและประโยชน์ใช้สอย เช่น หน้าจอ Quad Curve Overflow Display ที่นอกจากจะสวยแล้วยังให้ประสบการณ์ภาพที่ดียิ่งขึ้นและจับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น หรือการใช้วัสดุ Refractive Matte ที่ให้เอฟเฟ็คท์แบบเงาสะท้อน แต่มีผิวสัมผัสด้าน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ เป็นต้น นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series 5G ครบถ้วนด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน และรองรับ HUAWEI Wireless SuperCharge ที่ให้ชาร์จแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 40 วัตต์  

5 จุดเด่นของ HUAWEI P40 Series ที่โดดเด่นเหนือใคร 19

HUAWEI P40 Pro 5G ราคา 31,990 บาท และ HUAWEI P40 5G ราคา 22,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue เปิดจองสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

พร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายในช่วงเปิดจอง ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 โดยราคาพิเศษพร้อมแพ็คเกจจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ เริ่มต้นที่ 5,490 บาท สำหรับ HUAWEI P40 และ 7,990 บาท สำหรับ HUAWEI P40 Pro สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือพรีออเดอร์ได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/campaign/p40/ หากต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายชื่อร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์ทดลองได้จากลิงค์นี้: ร้านค้าทีมีสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ให้ทดลอง