Zepp รุกตลาดสมาร์ตวอตช์ไทย พร้อมส่งโมเดลล่าสุด Zepp Z และ Zepp E

Zepp เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ Shopee ขนสมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุดจากงาน CES 2021 มาเปิดตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งซีรีส์ Zepp E ในดีไซน์ขอบที่แตกต่างกัน 2 รุ่น Zepp E Circle (เซปป์ อี เซอร์เคิล) และ Zepp E Square (เซปป์ อี สแควร์) 

จอแสดงผลแบบ always-on โหมดกีฬา 11 ประเภท แสดงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ และสมรรถนะกันน้ำระดับ 5 ATM รวมทั้งรุ่น Zepp Z (เซปป์ ซี) สมาร์ตวอตช์ดีไซน์คลาสสิก มาพร้อมกับฟีเจอร์อัจฉริยะ ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI แปลงข้อมูลสุขภาพสำคัญ ๆ ให้เป็นอินไซต์ต่อยอด ช่วยให้ผู้ใช้ทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มุ่งไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสแล้ว ในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมให้ทุกคนจับจองแล้วที่ Zepp Official Store

ดีไซน์ลงตัวสุด

รุ่น Zepp E มาพร้อมกับทรงหน้าปัดสองแบบที่สวยสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น Zepp E ทรงกลม หรือ Zepp E ทรงเหลี่ยม โดยทั้งสองแบบใช้หน้าจอสี AMOLED ที่ให้ภาพคมชัด สีสวยสด หน้าจอกระจก 3 มิติที่โค้งจรดขอบ ขับให้ดูกลมกลืนทุกมุมมอง กระจก 3 มิติเชื่อมต่อเข้ากับสเตนเลสสตีลหลังตัวเรือนอย่างลงตัว ทำให้ตัวเรือนสุดเพรียวเพียง 9 มม. หน้าปัดนาฬิกายังสามารถปรับแต่งได้หลายรูปแบบ พร้อมสายนาฬิกาอีกหลายแบบ  หลายสี จากหลายประเภทวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นโลหะ หนัง หรือยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ สามารถเลือกให้แมตช์กับสไตล์ที่ต้องการได้

รุ่น Zepp Z เป็นการนำฝีมือช่างนาฬิกาดั้งเดิมอันประณีตมาผสานกับนวัตกรรมในยุคปัจจุบัน ตัวเรือนจึงเป็นไททาเนียมอัลลอยเงางามทั้งชิ้น ไร้รอยต่อ Zepp Z จึงมีน้ำหนักเบาและแกร่งที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง พร้อมกับผิวเคลือบนาโนเทคที่ยิ่งเพิ่มความแกร่งต้านทานการขีดข่วน รุ่นนี้มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ดีไซน์เม็ดมะยมสุดคลาสสิก หน้าปัดสลักและปุ่มต่าง ๆ ยิ่งเพิ่มความลักซูรี อำนาจการควบคุมผ่านสมาร์ตวอตช์จึงกลายเป็นประสบการณ์การตอบสนองต่อสัมผัสอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

จอแสดงผลแบบ Always-On ของ Zepp Z ให้คุณดูเวลาได้ง่าย ๆ แค่ปรายตา พร้อมเมนูสุขภาพ (Health Key) ที่รวมเมตริกชี้วัดให้คุณทราบสถานะได้ทุกอย่าง ความละเอียด 326 ppi และ 100% NTSC สเปคตรัมเฉดสีกว้าง ให้ความละเอียดเป็นที่สุด สีสันสดใส อีกทั้งทัชสกรีนป้องกันรอยนิ้วมือก็ช่วยให้หน้าจออ่านง่ายและชัดเจน

พาร์ตเนอร์ด้านสุขภาพมาครบ

ซีรีส์ Zepp Z และ Zepp E  จะนำคุณไปสู่เป้าหมายด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี AI ผนวกกับข้อมูลด้านไบโอเมตริก ตัวเซ็นเซอร์ BioTrackerTM 2.0 PPG จะติดตามอัตราการเต้นของหัวใจของคุณ และช่วยเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ ฟังก์ชั่นติดตามการนอนด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ให้ผู้ใช้ติดตามการนอนในช่วงต่าง ๆ ทั้งหลับตื้น หลับลึก ช่วง REM และช่วงตื่น แม้แต่การนอนงีบสั้น ๆ 20 นาทีระหว่างวัน เมื่อทราบคะแนนการนอนโดยรวม ก็สามารถติดตามคุณภาพการนอนและการหายใจได้

ระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ก็เป็นเมตริกด้านสุขภาพที่สมาร์ตวอตช์สองรุ่นนี้มีให้ เพื่อความสะดวกในการติดตามข้อมูลสุขภาพปัจจุบันที่ดูได้จากนาฬิกา จากนั้นจะบันทึกผ่านแอป Zepp ให้คุณติดตามระดับ SpO2 ดูการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

เข้าใจสุขภาพร่างกายของตัวเองได้มากขึ้นกับฟีเจอร์ระบบประเมินสุขภาพ PAI ที่ช่วยแปลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพให้ออกมาเป็นค่ารวมเดียว ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ ตัวชี้วัดเกี่ยวกับกิจกรรมและสุขภาพด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เข้าใจสภาวะร่างกายของตนเองได้โดยง่าย 

บันทึกกิจกรรมการออกกำลังและติดตามความคืบหน้า ด้วยโหมดกีฬาที่มีให้ในเครื่อง

ซีรีส์ Zepp E รองรับโหมดกีฬาถึง 11 ประเภท ทั้งการเดิน การวิ่งในร่มและกลางแจ้ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำในสระ ปีนเขา หรือแม้แต่เล่นสกี สามารถกันน้ำเทียบเท่าความลึกที่ 5 ATM ผู้ใช้จึงติดตามสมรรถนะร่างกายได้แม้อยู่ใต้น้ำ สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย รุ่น Zepp E ก็มีการติดตามระดับ SpO2 ซึ่งเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญต่อสุขภาพ โดยเฉพาะในเวลาที่สภาพแวดล้อมเป็นพื้นที่สูงที่มีออกซิเจนน้อย และเล่นกีฬาที่ต้องใช้ความอึดและแกร่ง  เช่น มาราธอน หรือออกกำลังกายหนัก ๆ ในยิม

รุ่น Zepp Z มีโหมดกีฬาในตัวเครื่องถึง 12 ประเภท ซึ่งรวมกิจกรรมยอดนิยมต่าง ๆ รวมทั้งสามารถกันน้ำระดับ 5 ATM สามารถเลือกโหมดได้ตั้งแต่การวิ่งกลางแจ้ง วิ่งเทรดมิลล์ การเดิน ขี่จักรยานกลางแจ้ง ขี่จักรยานในร่ม ว่ายน้ำในแม่น้ำหรือทะเล ว่ายน้ำในสระ เครื่องเดินวงรี ปีนเขา วิ่งเทรล เล่นสกี และฟรีเทรนนิ่ง 

รุ่น Zepp Z ใช้ทั้งระบบ GPS และ GLONASS จับตำแหน่งเพื่อให้ได้ค่าตรงที่สุด คุณจะได้ติดตามและทบทวนเส้นทางการออกกำลังกายเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ขี่จักรยาน เดินเขา ฯลฯ เสร็จสิ้น นอกจากนี้ ยังรองรับฟีเจอร์ Find My Phone ให้คุณหาตำแหน่งของโทรศัพท์ได้โดยสะดวก

สามารถใส่ติดข้อมือตลอด 24/7

นอกจากความสามารถในการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ซีรีส์ Zepp E และZepp Z ยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนที่รู้ใจ ไม่ว่าจะจับเวลา ตั้งนาฬิกาปลุก เช็คพยากรณ์อากาศ หรือเตือนให้รู้เมื่อมีข้อความหรือสายเข้าโทรศัพท์ สำหรับผู้ที่ต้องการดนตรีเป็นเพื่อนออกกำลังกาย ก็มี Bluetooth Music Control ให้เล่น หยุดกลางคัน เปลี่ยนเพลงได้บนนาฬิการะหว่างออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์

สำหรับรุ่น Zepp Z ผู้ใช้สามารถใช้เสียงสั่งการกับ Alexa ที่โทรศัพท์ เพื่อควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ภายในบ้าน ตั้งเตือนหรือจับเวลา เช็คสภาพอากาศ และทำอะไรได้มากมาย และอีกไม่นาน ก็จะใช้ Alexa แบบบิลด์อินได้ด้วย เมื่อมีการอัปเกรดซอฟต์แวร์ จะมีข้อความเตือนผ่านแอป Zepp ให้ทราบ นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นการทำงานด้วยเสียงแบบออฟไลน์ที่มาพร้อมตัวเครื่อง ยังรองรับได้ถึง 58 รูปแบบคำสั่ง คุณจึงสั่งการผ่าน Zepp Z และควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา 

การวางจำหน่าย

Zepp E ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคา 6,999 บาท ในสีต่าง ๆ เหล่านี้:

Zepp E Circle

ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Champagne Gold Special Edition, Onyx Black และ Ice Blue 

สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์

Zepp E Square

ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Deep Sea Blue, Metallic Black Special Edition, Onyx Blackและ Pebble Grey

สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์

รุ่น Zepp Z วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท มาพร้อมกับสายหนังสีน้ำตาล 

ลูกค้าทุกท่านจะได้รับหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 3.5 ลิตร มูลค่า 1,290 บาท สมนาคุณสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ Zepp ทุกชิ้นระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าทางการของ Zepp ในประเทศไทย