รีวิว Mad Daddy Pizza House ร้านพิซซ่าเตาฟืนในซอยลึกย่านท่าทราย หลังม. ธุรกิจบัณฑิต

สำหรับร้านอาหารร้านนี้ เรียกว่าความบังเอิญล้วนๆ ที่ทำให้มาเจอกัน เรื่องมันเริ่มจากการซื้อของมือสองจากเว็บ Kaidee และตัดสินใจมารับด้วยตัวเองเพราะใกล้บ้าน อยู่ใกล้ๆ ตลาดท่าทรายหลังม.ธุรกิจบัณฑิต ถึงจะใกล้บ้านแต่กลับเป็นบริเวณที่ผมไม่เคยผ่านไปเลย เพราะเป็นบริเวณซอยตันที่เป็นหมู่บ้าน เลยไม่คิดที่จะเลี้ยวเข้ามา คนขายบอกยุดสังเกตว่าบ้านเขาอยู่ใกล้ร้านพิซซ่าเตาฟืน แถมยังช่วยโฆษณาอีกด้วยว่าอร่อย งานนี้เลยต้องแวะไปลองสักหน่อย

ร้าน Mad Daddy Pizza House เป็นร้านอาหารเล็กๆ ไม่มีที่จอดรถเป็นกิจลักษณะ แต่สามารถจอดริมถนนได้ หาที่จอดค่อนข้างง่าย บรรยากาศร้านดูอบอุ่น ไฟสลัวนิดๆ บรรยากาศดีเหมาะกับการมาดินเนอร์กับแฟนมาก เปิดตั้งแต่ช่วงกลางวันถึงดึกๆ เลย

อีกจุดเด่นเล็กๆ ของร้านนี้คือโต๊ะในร้านทำจากจักรเย็บผ้าโบราณ

รีวิว Mad Daddy Pizza House ร้านพิซซ่าเตาฟืนในซอยลึกย่านท่าทราย หลังม. ธุรกิจบัณฑิต 7

สำหรับเมนูแนะนำร้านนี้มีหลายอย่าง แต่ขอเริ่มจากอะไรเบาๆ อย่างซุปก่อน โดยร้านนี้จะทำซุปทีละหม้อ ดังนั้นคุณต้องลุ้นกันเองว่าตอนที่ไปร้านจะมีซูปชนิดไหน ของผมได้ซุปฟักทอง กินคู่กับขนมปังกรอบ ที่จัดจานมาได้สวยงามน่ารับประทานมาก

รีวิว Mad Daddy Pizza House ร้านพิซซ่าเตาฟืนในซอยลึกย่านท่าทราย หลังม. ธุรกิจบัณฑิต 9

สำหรับเมนูถัดมาเป็นสปาเก็ตตี้มีตบอล ซฮสเข้มข้น มีตบอลรสชาติดี

รีวิว Mad Daddy Pizza House ร้านพิซซ่าเตาฟืนในซอยลึกย่านท่าทราย หลังม. ธุรกิจบัณฑิต 11

เมนูหลักของเราคือพิซซ่า จุดเด่นคือแป้งที่ทางร้านทำเอง ทำให้รสชาติแป้งโดดเด่นไม่เหมือนใคร แป้งกรอบกำลังดี ไม่นิ่มไปหรือแข็งไป หน้าพิซซ่าใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และใส่ให้แบบไม่ยั้ง สามารถสั่งแบบ Half สองหน้าได้ด้วย โดยทางร้านจะคิดราคาหน้าที่แพงกว่า

บทสรุปของร้าน Mad Daddy Pizza House

ร้าน Mad Daddy Pizza House เป็นร้านพิซซ่าเตาฟืนที่อยากให้ทุกึนได้มาลอง จุดเด่นอยู่ที่คุณภาพของวัตถุดิบและแป้งพิซซ่าทำเองของร้านนี้

Facebook ของทางร้าน