พรีวิว Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ให้มากกว่าคุณภาพเสียง

Vivo ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ในชื่อ Vivo TWS Neo ที่เน้นเรื่องคุณภาพเสียงแต่ไม่ลืมที่จะใส่ฟีเจอร์สำหรับชีวิตสมาร์ท ที่ต้องคำนึงมากกว่าแค่เรื่องของเสียง แต่ต้องตอบโจทย์ด้านสัญญาณ, การสวมใส่ และการควบคุมด้วย

Seamless Studio Sound

Vivo TWS Neo

คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอในขนาดพกพา

ในงานเปิดตัวแบบ Exclusive ครั้งนี้ ทาง Vivo ก็มีแขกรับเชิญ “ธนทัต ชัยอรรถ” หรือที่เราคุ้นหูในชื่อ “แกงส้ม” เจ้าของเพลงดัง “รักเธอ 24 ชั่วโมง” และเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกด้วย ซึ่งแกงส้มได้บอกเล่าประสบการณ์ว่า Vivo TWS Neo ให้คุณภาพเสียงระดับที่สามารถตอบโจทย์คนทำเพลงได้

พรีวิว Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ให้มากกว่าคุณภาพเสียง 3

โดยจุดเด่นของหูฟังตัวนี้เริ่มจาก Driver ขนาด 14.2 มม. ซึ่งทำให้สามารถขับพลังเสียงออกมาได้ดี และยังใช้เทคโนโลยี Qualcomm aptX Adaptive ที่ช่วยให้ส่งข้อมูลได้ดีกว่าหูฟังไร้สายทั่วไปถึง 1.5 เท่า ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีกว่า

พรีวิว Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ให้มากกว่าคุณภาพเสียง 5

นอกจากนี้ Vivo ยังพัฒนาระบบ DEEP X เพื่อเติมเต็มอรรถรสของการฟังให้ดีขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการปรับแต่งเสียงย่าน Bass, Vocal และ Treble

สัญญาณเสถียร สื่อสารชัดเจน แบตเตอรี่อึด

การเชื่อมต่อเป็นแบบ Bluetooth 5.2 พร้อมกับการปรับจูนให้เป็น AI Dynamic Low Latency โดยมีความหน่วงในการส่งสัญญาณต่ำเพียงแค่ 88 ms เท่านั้น ทำให้ไม่มีอาการเสียงกระตุกหรือภาพไม่ตรงกับเสียง และยังมี AI ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนอีกด้วย

พรีวิว Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ให้มากกว่าคุณภาพเสียง 7

สายชาร์จเป็นแบบ USB-C โดยการใช้งานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้ได้สูงสุดที่ 22.5 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่ายาวนานมาก

สวมใส่สบายมี Slide Control ปรับเสียงได้ที่ก้านหูฟัง

ดีไซน์หูฟังเป็นแบบ Earbuds ที่ไม่ได้ยื่นลึกเข้าไปในรูหู ทำให้สวมใส่ได้ไม่อึดอัด พร้อมกับเคสที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่นต่างจากหูฟังทั่วไป มีสีให้เลือก 2 สไตล์คือ Moonlight White และ Starry Blue

พื้นผิววัสดุทั้งตัวกล่องและหูฟังเป็นแบบมันวาวที่สะท้อนแสงเงางาม แต่ก็เปื้อนรอยนิ้วมือง่ายเช่นกัน และหูฟังรุ่นนี้กันน้ำกันเหงื่อที่ IP54 ที่เพียงพอสำหรับการป้องกันละอองน้ำ

Vivo TWS Neo

จุดสำคัญอีกอย่างของหูฟังไร้สายก็คือการควบคุม ซึ่งรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงที่ก้านหูฟังรองรับการควบคุมแบบสไลด์เพื่อปรับเสียง

ราคา 2,999 บาท พร้อมขายแล้ววันนี้

พรีวิว Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ให้มากกว่าคุณภาพเสียง 14

Vivo TWS Neo วางขายแล้วในราคา 2,999 บาท สามารถซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ได้ทันที