อาร์ทีบีฯ เอาใจลูกค้าที่ใช้หูฟังแบรนด์ Jabra ในตระกูล 75t Series อัพเกรดฟรี! ฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation ผ่านทาง Jabra Sound+

เรียกได้ว่าจัดแคมเปญเอาใจลูกค้ากันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ที่ล่าสุดเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้หูฟังในตระกูล 75t Series ภายใต้แบรนด์ “จาบร้า”(Jabra) ได้แก่ Jabra Elite 75t และ Jabra Elite Active 75t สามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์ของฟังก์ชั่น ANC หรือ Active Noise Cancellation ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ได้ฟรีแล้ววันนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับลูกค้าที่ซื้อหูฟัง Jabra Elite 75t และ Jabra Elite Active 75t ตั้งแต่วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2563

อาร์ทีบีฯ เอาใจลูกค้าที่ใช้หูฟังแบรนด์ Jabra ในตระกูล 75t Series อัพเกรดฟรี! ฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation ผ่านทาง Jabra Sound+ 3

โดยฟังก์ชั่น ANC หรือ Active Noise Cancellation ที่เปิดใช้ใน Jabra ซีรีย์ 75t นี้ เป็นรูปแบบของ Feed Forward เป็นระบบตัดเสียงรบกวนที่ให้ไมโครโฟนจากหูฟังสองตัวด้านนอก ในการจับเสียงรบกวน ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเกรดความสามารถของหูฟังเพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดียิ่งขึ้นง่ายๆ ผ่านแอ็พพลิเคชัน Jabra Sound+ ซึ่งความฉลาดที่เพิ่มขึ้น ก็ยังคงผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IP55/IP57 ทำให้สามารถป้องกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อคุณเปิดการใช้งานฟังก์ชั่น ANC หูฟังจะสามารถรองรับการใช้งานได้ 5.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีกรวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันเมื่อคุณปิดการใช้งานฟังก์ชั่น ANC แบตเตอรี่จะสามารถรองรับการใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีกรวมเวลาการใช้งานทั้งหมดเป็น 28 ชั่วโมง

รีบมาจับจองเป็นเจ้าของหูฟังจาบร้าสุดล้ำกันได้แล้ววันนี้ โดย Jabra Elite 75t วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,346 บาท(จากราคาปกติ 6,290 บาท) และ Jabra Elite Active 75t วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,941 บาท (จากราคาปกติ 6,990 บาท) ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป